This is an example of a HTML caption with a link.

Trang nhất » Tin Tức » Tri thức học đường

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC HĐTNST NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC HĐTNST NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

HĐTNST là HĐGD trong đó dưới sự hướng dẫn và tổ chức của GV, từng cá nhân HS được vận dụng, thực hành các kiến thức kĩ năng đã học gắn vào với tình huống thực tế và được TNST ở các môi trường học tập khác nhau nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của bản thân.

Xem tiếp...

Bài viết
Kỹ năng điều hành nhóm

Kỹ năng điều hành nhóm

1 Chuẩn bị của giáo viên a) Trước khi lên lớp, giáo viên cần chuẩn bị: - Mục tiêu của hoạt động nhóm trong bài này là gì? - Những vấn để thảo luận trong nhóm là những vấn đề gì? - Nên chia lớp ra làm mấy nhóm?

Quy định chuyên môn bổ sung

Quy định chuyên môn bổ sung

. Chỉ đạo nâng cao các hoạt động chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục - Tăng cường dạy học sinh “Đọc - Đọc hiểu” đặc biệt với học sinh dân tộc thiểu số. Tổ chức “Thi đọc” trong nhóm, trong lớp, trong trường. - Dạy học linh hoạt, sát đối tượng, áp dụng kiến thức thực tế có trong đời sống hàng ngày. - Hướng dẫn và khuyến khích giáo viên sử dụng Sơ đồ tư duy để dạy học nhằm hệ thống hóa và khắc sâu kiến thức. - Bám sát Chuẩn kiến thức kĩ năng chương trình để đảm bảo dạy 100% học sinh đạt chuẩn. Những kiến thức bổ sung

Quy định chuyên môn

Quy định chuyên môn

1 Hồ sơ sổ sách: +Có đủ hồ sơ theo quy định. +Trình bày sạch sẽ. +Không sử dụng phủ tẩy(nếu sai cần sửa đúng quy định) + Cập nhật thường xuyên.

Sinh hoạt chuyên đề

Sinh hoạt chuyên đề

1. Công tác nâng cao chất lượng giáo dục 1.1. Tạo động cơ, gây hứng thú say mê, yêu thích học tập bộ môn cho học sinh. - Giáo viên phải luôn gần gũi, là điểm tựa đáng tin cậy của các em học sinh. - Cần giúp học sinh xác định đúng động cơ thái độ học tập: Học là để có kiến thức, để làm người, để chiếm lĩnh tri thức của loài người, biến kiến thức đó thành kiến thức của mình, học để lập thân, lập nghiệp nhằm phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Có như vậy học sinh mới tự giác học tập, chăm chỉ học tập, cố gắng vươn lên.

chuyên đề VNEN

chuyên đề VNEN

Giáo án chuyên đề cấp trường môn Toán Lớp 3

Báo cáo bồi dưỡng thường xuyên

Báo cáo bồi dưỡng thường xuyên

BÁO CÁO Thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên năm 2013 – 2014 Thực hiện Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo; Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo; Thực hiện Kế hoạch số 14/KH- PGD&ĐT ngày 12/6/2013 của Phòng GD&ĐT Lào cai, Kế hoạch số 17/KH- PGD&ĐT ngày 12/7/2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lào Cai; Thực hiện công văn số 149/PGD&ĐT ngày 08 tháng 5 năm 2014 về việc tổ chức kiểm tra đánh giá công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2013-2014, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc báo cáo công tác bồi dưỡng t

kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN NĂM HỌC 2013 - 2014 Căn cứ Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo; Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo; Căn cứ Kế hoạch số 14/KH- PGD&ĐT ngày 12/6/2013 của Phòng GD&ĐT Lào cai, Kế hoạch số 17/KH- PGD&ĐT ngày 12/7/2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lào Cai; Căn cứ tình hình thực tế, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên hè 2013 năm học 2013 - 2014 như sau:

Một số biện pháp chỉ đạo huy động các nguồn lực để phát triển nhà trường

Một số biện pháp chỉ đạo huy động các nguồn lực để phát triển nhà trường

Nguồn lực đ­ược hiểu là tất cả những yếu tố và ph­ương tiện mà hệ thống có quyền chi phối, điều khiển sử dụng,... nhân lực (con ng­ười); tài lực ( tài chính); vật lực ( cơ sở vật chất); và thông tin. Vì vậy huy động và phát huy nguồn lực chính là phát huy thế mạnh

 

GIỚI THIỆU

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Được mang tên anh hùng Nguyễn Bá Ngọc từ năm 1998, thuộc quản lí của Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai Được mang tên anh hùng Nguyễn Bá Ngọc từ năm 1998, thuộc quản lí của Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai. Suốt chặng đường hoạt động và phát triển, nhà trường đã không ngừng vươn lên, từng bước vượt khó và...

LIÊN KẾT

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 399

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51849

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2505986

Thăm dò ý kiến

Các bậc phụ huynh làm gì để con mình học tốt hơn

Cho con đi học thêm ở ngoài

Cho con mình học thêm trong trường học

Không cho con đi học thêm mà tự dạy con học ở nhà

Tích cực trao đổi với giáo viên hàng ngày hàng ngày

Cho con cả học thêm trong và ngoài nhà trường