This is an example of a HTML caption with a link.

Trang nhất » Tin Tức » Mô hình trường học: "Khát vọng và lòng nhân ái"

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC HĐTNST NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC HĐTNST NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

HĐTNST là HĐGD trong đó dưới sự hướng dẫn và tổ chức của GV, từng cá nhân HS được vận dụng, thực hành các kiến thức kĩ năng đã học gắn vào với tình huống thực tế và được TNST ở các môi trường học tập khác nhau nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của bản thân.

Xem tiếp...

BÁO CÁO V/v thực hiện tài liệu hóa mô hình trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái”

Thứ hai - 09/04/2018 22:05
TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
   TỔ CHUYÊN MÔN KHỐI 3                                       Độc lập - Tự do- Hạnh Phúc
                                        Duyên Hải, ngày 9 tháng 4 năm 2018
 
BÁO CÁO
V/v thực hiện tài liệu hóa mô hình trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái
 
       Thực hiện chỉ đạo của trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc về việc thực hiện tài liệu hóa mô hình trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái” năm học 2017 - 2018, tổ chuyên môn khối 3 tiến hành báo cáo với một số nội dung như sau:
       I. Việc thực hiện dạy và học.
              - Cả 3 lớp trong khối đã thực hiện dạy hết 10 tiết của tài liệu mô hình
trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái”.
      II. Thực tế về tài liệu
           - Tài liệu hóa mô hình trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái” tổng số có 3 bài với 10 tiết học. Bài 3A gồm 4 tiết, bài 3B, 3C mỗi bài có 3 tiết. 
          - Nội dung bài học là đọc - hiểu các văn bản thuộc chủ điểm về thương yêu giúp đỡ mọi người trong cộng đồng.
          - Sau mỗi bài đều có nội dung ôn về luyện từ và câu, viết đoạn văn ngắn.
          - Tài liệu có logo và từng việc cụ thể cho học sinh thực hiện các nội dung.
          - Trong các bài đều có tích hợp giáo dục, liên hệ thực tế.
*Tồn tại
- Bài 3B văn bản để học sinh đọc hơi dài so với quy định 
- Các nội dung học phần lớn củng cố về Tiếng Việt.
- Không có nội dung tổ chức học mà chơi - chơi mà học
     III. Đề nghị điều chỉnh - bổ sung.
 - Giảm bớt nội dung kiến thức để các em học đỡ căng thẳng, giờ học nhẹ nhàng, hiệu quả.
 - Chuyển nội dung học thành nội dung tổ chức trò chơi học tập gây hứng thú trong giờ học.
 Trên đây là báo cáo của tổ khối 3 về việc thực hiện mô hình trường học: “Khát vọng và lòng nhân ái”
                                                                                  TMT khối 3
                                                                                    
                                                                        

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

GIỚI THIỆU

THÀNH TÍCH CỦA HIỆU TRƯỞNG

Tốt nghiệp Trung cấp Sư phạm năm 1999, cô giáo Liên nhận công tác tại trường Tiểu học Trung Chải huyện Sa Pa. Say sưa nhiệt huyết với học sinh các dân tộc, tại đây, cô được kết nạp  vào Đảng và trở thành hiệu phó nhà trường. Tiếp tục tham gia học lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý, rồi phấn đấu...

LIÊN KẾT

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 2863

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 29938

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2968485

Thăm dò ý kiến

Các bậc phụ huynh làm gì để con mình học tốt hơn

Cho con đi học thêm ở ngoài

Cho con mình học thêm trong trường học

Không cho con đi học thêm mà tự dạy con học ở nhà

Tích cực trao đổi với giáo viên hàng ngày hàng ngày

Cho con cả học thêm trong và ngoài nhà trường